Construction Manager

Job Description

  • Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ lĩnh vực xây dựng bao gồm nhưng không giới hạn: Xây dựng quy trình,  Xây dựng đầu bài thầu, tổ chức đấu thầu, đàm phán hợp; Quản lý và kiểm soát chất lượng (đầu vào và đầu ra), Quản lý thiết kế và Quản lý thi công/ Manage and take full responsibility for the construction sector, including but not limited to: Developing procedures, Preparing tender documents, Organizing bidding, Negotiating contracts; Managing and controlling quality (input and output), Design management, and Construction management;
  • Xây dựng kế hoạch tổng thể (master plan) cho các dự án/ Develop the master plan for projects.;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo các, chiến lược phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động/ Advise the CEO/Board of Directors on strategies/plans for human resource development, improving management, administration and control capacity of business activities;
  • Triển khai và Quản lý dự án/ Implement and manage projects;
  • Lập kế hoạch cho Công ty và các dự án/ Planning and preparing general strategic direction for the Company and projects;
  • Chịu trách nhiệm các công việc liên quan thủ tục Đầu tư các dự án do Công ty làm Chủ đầu tư hoặc liên doanh theo phân công/  Responsible for tasks related to investment procedures for projects in which the Company is the Investor or joint venture as assigned;
  • Quan hệ với cơ quan Nhà nước, đối tác thực hiện công việc được phân công phụ trách đảm bảo tiến độ và hiệu quả/Relations with State agencies and partners to carry out assigned work to ensure progress and efficiency;
  • Thường xuyên hoàn chỉnh hệ thống quản lý gồm Sơ đồ Tổ chức, Mô tả công việc, Tiêu chuẩn chức danh, các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ ngành Quản lý Thiết kế, Quản lý
  • Tài chính theo phân công Ban Giám đốc và phối hợp với các bộ phận khác của Công ty/ Regularly complete the management system including Organization Chart, Job Description,
  • Title Standards, rules, regulations, and professional processes in the Design Management and Financial Management sectors as assigned by the Board Director and coordinate with other departments of the Company;
  • Quản lý tài chính cho tất cả dự án/ Oversee financial management for all projects;
  • Phát triển và đào tạo nguồn nhân lực để đảm bảo thực hiện OKRs được giao/ Develop and train human resources to ensure the successful implementation of agreed-upon OKRs.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công hoặc ủy quyền của  Tổng Giám Đốc/Perform other tasks as assigned or authorized by CEO.

Requirements


Bằng cấp/Eudcation: Tốt nghiệp trình độ Đại Học/Thạc Sĩ các ngành liên quan đến Xây dựng, Bất động sản, ưu tiên các ứng viên có MBA/ Quản trị hay các ngành liên quan/Graduate with a Bachelor’s/Master’s degree in fields related to Construction, Real Estate, with a preference for candidates holding an MBA or equivalent in Management or related fields.

Kinh nghiệm/ Experience: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Giám đốc điều hành hoặc các vị trí tương tự tại công ty xây dựng,  bất động sản,  ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong mảng bất động sản giáo dục hoặc xây dựng trường học/ Have a minimum of 3 years of experience as Chief Operations Officer, Managing Director or similar positions at a rental real estate company (including construction and real estate), with priority given to Candidate has worked in the educational real estate rental sector.

Kỹ năng liên quan/Skill: 

  • Kĩ năng định hướng, truyền cảm hứng và tạo điều kiện để nhân viên phát triển và đạt được mục tiêu tổ chức/ Skills to orient, inspire and create conditions for employees to develop and achieve organizational goals;
  • Khả năng quản lý nhân sự, tài nguyên và quy trình làm việc để đảm bảo sự hiệu quả, tăng cường năng suất/ Ability to manage human resources, resources and work processes to ensure efficiency and increase productivity;
  • Khả năng tuyển dụng, đào tạo nhân viên, định hướng công việc, đánh giá hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc tích cực/ Ability to recruit, train employees, orient work, evaluate performance and build a positive working environment;
  • Khả năng quản lý ngân sách, dự báo tài chính và đánh giá hiệu suất tài chính của tổ chức/ Ability to manage budgets, financial forecasts and evaluate the organization’s financial performance;
  • Khả năng truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột/ Ability to convey information, listen, persuade and resolve conflicts;
  • Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và làm việc trong môi trường đa văn hóa/ Ability to build and maintain good relationships with partners and work in a multicultural environment;
  • Khả năng nhận diện, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn đồng thời phản ứng linh hoạt trong trường hợp xảy ra sự cố / Ability to identify, evaluate and minimize potential risks and respond flexibly in case of an incident;
  • Cần sự nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát trong công việc/ Have enthusiastic, thoughtful, careful, meticulous, and observant spirit;
  • Giao tiếp tốt/Good at communication;
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn và quyết đoán trong việc đưa ra quyết định / Handle situations effectively, efficiently and decisively in making decisions.