Thông Tin Tuyển Dụng
- Ví trí
3rd Floor, Quynh Lan Building, 60 Hai Ba Trung street, Ben Nghe Ward, District 1, HCM city
Mô tả công việc
– Nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận (các hệ thống trường thuộc Tập đoàn).
– Tìm kiếm, sàng lọc, đánh giá và chọn lựa những nhà cung cấp có tiềm năng cung ứng dựa theo tiêu chí Tập đoàn đã đặt ra cho Ban Giám Đốc phê duyệt.
– Theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng.
– Kiểm soát và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ mua vào.
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng hóa: đổi trả hàng hóa với nhà cung cấp, … (nếu có).
– Soạn thảo, đàm phán các điều khoản thương mại trong Hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo quyền lợi cho Tập đoàn.
– Cập nhật tiến độ mua hàng/ giao hàng, các thủ tục trong quá trình mua hàng (giao nhận, bảo hành, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán, …)
– Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường.
– Định kỳ đánh giá nhà cung cấp hàng năm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
– Hỗ trợ công việc mua hàng bảo trì, xây dựng cơ bản.
– Lập hồ sơ thanh toán và theo dõi công nợ nhà cung cấp.
– Hoàn thành tốt các công việc phát sinh khác được giao từ cấp quản lý.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp các ngành liên quan Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Kế Toán, …
– Có kinh nghiệm ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc công việc liên quan.
– Có khả năng tìm kiếm, khảo sát các nhà cung cấp uy tín trên thị trường.
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập & team work tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
– Trung thực và liêm chính.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
– Có thái độ tích cực, chủ động và trách nhiệm cao.
– Cần sự nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát trong công việc.
– Giao tiếp tốt.
– Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.